=

Download phần mềm đọc Veritas System Recovery 21.0.3.62137

Veritas System Recovery 21.0.3.62137

Veritas System Recovery 21.0.3.62137 giúp khôi phục hệ thống dữ liệu của máy tính chỉ trong vài phút và khắc phục khi có sự cố hệ thống nhanh chóng, hiệu quả. Vậy chương trình này là gì và có những tính năng gì đáng chú ý? Các bạn hãy cùng Viết Blog Hay tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Veritas System Recovery là gì?

Veritas System Recovery là chương trình có khả năng phục hồi dữ liệu máy tính bằng các thao tác vô cùng đơn giản. Bất kỳ nội dung gì sau khi bị vô hiệu hóa sẽ được hỗ trợ nhanh chóng, giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều chi phí cũng như thời gian cho mình.

Veritas System Recovery hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau như: Vmware, Windows, Microsoft Hyper-V, Linux… Nhờ đó, người dùng tiết kiệm được chi phí cho phần cứng cũng như việc quản trị IT được đơn giản và thuận tiện hơn.

So với các chương trình tương tự khác, phần mềm Ebook Veritas System Recovery được nhiều người lựa chọn bởi có nhiều nền tảng khác nhau. Đặc biệt, các nền tảng được đánh giá cao như: Virtual-to-Virtual, Physical-to-Virtual hay Virtual-to-Physical, mang đến hiệu quả cả hệ thống máy chủ ảo hoặc thực.

Veritas System Recovery 21.0.3.62137

Link download phần mềm Veritas System Recovery 21.0.3.62137

Veritas System Recovery 21.0.3.62137 Full Crack

dowload google drive

Những tính năng nổi bật của Veritas System Recovery

Veritas System Recovery ra đời đã mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng như: Tiết kiệm thời gian chờ, chuyển đổi hệ thống và làm mới phần cứng một cách chủ động. Ngoài ra, chương trình này còn có nhiều tính năng đáng kể như:

  • Tính năng System Recovery Monitor Solution hay System Recovery Management Solution giúp cho việc sao lưu và phục hồi dữ liệu được thuận tiện.
  • Chỉ với vài phút và vài thao tác đơn giản là quá trình khôi phục hệ thống máy chủ đã hoàn tất. Không chỉ có vậy, trong thời gian chờ đợi xử lý thông tin, bạn có thể thực hiện nhiều thao tác khác. Các thông tin, dữ liệu sau khi phục hồi sẽ được sao lưu trên gmail hoặc hệ thống đám mây để dự phòng bổ sung nếu có vấn đề gì không may xảy ra.
  • Sao chép tự động máy chủ FTP hoặc trên mạng các ổ đĩa bên ngoài từ xa.
  • Quá trình thực hiện trong môi trường ảo như thay đổi cấu hình, cài đặt ứng dụng hay cập nhật trình điều khiển trở nên đơn giản hơn.
  • Các máy ảo được bảo vệ nghiêm ngặt trên hệ thống Hypervisor. Đây là một trong những tính năng quan trọng mà không phải chương trình nào cũng có được.
  • Bảo vệ máy ảo, máy tính, laptop vô cùng hiệu quả, giúp cho việc sử dụng thiết bị điện tử được tối ưu.

Kết luận

Veritas System Recovery 21.0.3.62137 và những tính năng của chương trình này giúp người dùng sao lưu, giám sát dữ liệu thường xuyên và khoa học. Viết Blog Hay hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn để áp dụng trong công việc của mình.

>>> Tham khảo ngay : Phần mềm đọc Ebook UltraViewer Portable

Nguồn : vietbloghay.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.