=

【Download】- Phần mềm vẽ tranh Corel Painter 2021 Portable

Phần mềm vẽ tranh Corel Painter 2021 Portable

Vẽ tranh kỹ thuật số hay tranh nghệ thuật đang là trào lưu của giới trẻ hiện nay. Nhờ sự hỗ trợ của phần mềm sẽ giúp người thực hiện có được bức tranh nghệ thuật tuyệt vời cùng sự sáng tạo độc đáo mang cá tính riêng. Vậy đâu là phần mềm vẽ tranh hữu ích hiện nay thì các bạn hãy cùng Viết Blog Hay khám phá Corel Painter 2021 Portable qua nội dung dưới đây.

Corel Painter 2021 Portable là gì?

Corel Painter là phần mềm vẽ tranh kỹ thuật số. Phần mềm này còn được dùng để minh họa, vẽ hay phác thảo để tạo ra nghệ thuật ảnh khi sử dụng cả trăm bút vẽ thực tế. 

Nhờ được trang bị hàng loạt công cụ nghệ thuật nên Corel Painter 2021 Portable được thiết kế cho các họa sĩ. Bằng sự sáng tạo kết hợp với các công cụ vẽ tiên tiến sẽ giúp người họa sĩ tạo lên những bức tranh kỹ thuật số tuyệt đẹp trên các chất liệu như sơn, dầu, bề mặt giấy, màu nước.

Phần mềm vẽ tranh Corel Painter 2021 Portable
Phần mềm vẽ tranh Corel Painter 2021 Portable

Link download phần mềm Corel Painter 2021 Portable

link drive tải phần mềm Corel Painter 2021 Portable nhanh chóng không có quảng cáo đễ dàng gải nén.

Bản đã Crack Corel Painter 2021 Portable

dowload google drive

Corel Painter có tính năng gì nổi bật?

Corel Painter 2021 sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Có thể kể đến như:

  • Tăng cường quy trình làm việc: Bạn có thể chọn vẽ trên bất kỳ loại lớp nào để gia tăng hiệu quả làm việc. Đồng thời, từ hộp thoại Hình ảnh mới, bạn có thể ẩn ngay khung vẽ.
  • Phần mềm sẽ căn cứ và loại lớp vẽ bạn dùng để xác định loại cọ tương thích. Nhiều lớp cũng đã được cải tiến nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.
  • Cập nhật hiệu suất: Công nghệ bàn chải tăng tốc GPU cho phép hoạt động nhanh gấp đôi. Cùng với đó, nhiều công nghệ khác cũng gia tăng hiệu suất như chuyển đổi công cụ, bàn chải, công nghệ cọ nhỏ giọt, chất lỏng tối ưu hóa.
  • Quy trình sơn dày: Phần mềm trang bị các loại cọ Dày được tăng cường. Cùng với đó, loại sơn Dày mới cũng có một loại cọ tương thích. Cho phép tận dụng tối đa ánh sáng, độ sâu cũng như bóng của sơn xếp chồng.
  • Trí tuệ nhân tạo: Corel Painter 2021 Portable trang bị 12 phong cách AI, cho phép người dùng từ một hình ảnh đơn giản có thể tạo ra bức tranh cách điệu. Nếu không yên tâm, bạn có thể thử nghiệm bằng bất cứ loại hình ảnh nào bằng cách thêm một kiểu hoặc nhiều hơn.
  • Tính năng Clone Tinting trong khi vẽ được kích hoạt: Lúc này, bạn có thể chọn màu sắc bất kỳ mà mình thích, cọ nhân bản sử dụng bất cứ và bản sao của bạn được hiển thị với màu tùy chỉnh. Công cụ này cũng hoạt động với nhân bản đa điểm, cho phép bạn từ tác phẩm nghệ thuật hiện có tạo ra các tác phẩm hoàn toàn mới.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin cơ bản về phần mềm vẽ tranh kỹ thuật Corel Painter 2021 Portable. Viết Blog Hay hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và tạo ra nhiều bức tranh độc đáo, tuyệt đẹp khi sử dụng phần mềm này.

Tham khảo thêm :

Nguồn : Vietbloghay.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.